TIN TỨC

Đại tiệc âm nhạc dành cho sinh viên Đại học Cần Thơ

Thứ năm, 26/10/2017 10:42 GMT+7

Vào lúc 19h30 ngày 29/10/2017, tại Đại học Cần Thơ, Q. Ninh Kiều, tp. Cần Thơ sẽ diễn ra đêm nhạc "Imuzik - kết nối đam mê" với sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ đang hot như: Hương Tràm, Chi Dân, Erik, Quốc Thiên, DJ Bee TAM, MC Minh Xù …

Vậy là Imuzik đã đi qua được 7 tỉnh thành phố và Cần Thơ sẽ là điểm cuối cùng của hành trình Kết nối Đam mê trong năm 2017. Cùng với các nghệ sĩ có dấu ấn trong lòng giới trẻ bằng các bản hit thời gian gần đây như Hương Tràm, Chi Dân, Erik, Quốc Thiên, các bạn sinh viên tại ĐH Cần Thơ sẽ được hòa mình mộtbữa tiệc âm nhạc nhiều sắc màu và vô cùng sôi động.

Nhẹ nhàng và sâu lắng, "Em gái mưa" của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm đã chạm tới trái tim của nhiều người, không chỉ giai điệu mà từng ca từ của bài hát đậm chất ngôn tình.Lời bài hát kể về tình yêu đơn phương của học trò dành cho thầy giáo thực tập. Tình yêu nảy nở ngay từ cái nhìn đầu tiên, qua những buổi lên lớp, buổi hoạt động ngoại khoá, khi thầy giáo chở học trò về nhà trong cơn mưa.

Tiếp nối " Em gái mưa", "Ngốc" là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt viết tặng riêng cho Hương Tràm. Ca khúc đào sâu vào những tâm lý của tình yêu, nói lên cảm xúc chân thật nhất của một người con gái khi đang yêu. Câu từ sâu lắng mà thầm kín, Hương Tràm khẳng định với bất kỳ ai cũng có thể thấy bóng dáng mình trong "Ngốc". Bằng giọng hát đầy nội lực và nồng nàn, chùm ca khúc "Em gái mưa, Ngốc, Cho em gần anh hơn chút nữa…"  của Hương Tràm chắc chắn sẽ làm cho sân khấu của Imuzik sôi động hơn bao giờ hết.

Sau sự thành công của " Sau tất cả", "Ghen" của nam ca sĩ Erik là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn về phong cách âm nhạc. Thay vì theo đuổi phong cách trẻ trung, đậm chất Kpop trước đó, anh trưởng thành, nam tính hơn trong sản phẩm mới. Ca sĩ Erik sinh năm 1997 chia sẻ: "Được hát, được đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc của bản thân mình, được nghe khán giả hát theo thật lớn, được hoà mình vào những sân khấu âm nhạc màu sắc đa dạng. Đó là những cảm xúc rất tuyệt vời". Điểm mạnh của Erik là giọng hát trầm ấm, phong cách trẻ trung cùng ngoại hình lãng tử, hút hồn người hâm mộ sở hữu cả tài năng thanh nhạc lẫn ngoại hình sáng sân khấu, chắc chắn Erik sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Ngoài ra liveshow lần này vẫn tiếp tục có sự góp mặt của nam ca sỹ Chi Dân, người vẫn luôn đồng hành cùng Imuzik Kết nối đam mê từ số 1 của chương trình.

Sự thay đổi DJ BeeTam lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên ĐH Cần Thơ làn gió mới và một đêm nhạc sôi động nhất.

Đây là đêm diễn thứ 8 và cũng là đêm diễn cuối cùng trong năm 2017 của chuỗi sự kiện Imuzik. Qua những đêm diễn, cộng đồng yêu âm nhạc trên khắp cả nước tương tác cùng nhau khăng khít hơn. Cùng Imuzik, các ca sĩ sẽ đem tình yêu âm nhạc lan rộng trên khắp cả nước, khiến tất cả hoà mình vào một văn hoá nghe nhạc mới mẻ và văn minh.

Để đăng ký tham gia cộng đồng imuzik, sử dụng dịch vụ nhạc chờ và trải nghiệm những chương trình âm nhạc vô cùng đặc sắc soạn DK gửi 1221 (cước phí 9.000đ/tháng).

Chương trình sẽ được Livestream vào lúc: 19h45 ngày 29/10/2017 trên Fanpage https://www.facebook.com/nhaccho.imuzik/, truyền hình trực tiếp trên website http://Imuzik.com.vn.

Chi tiết về chương trình và lựa chọn tất cả bài hát hay làm nhạc chờ, mời các bạn truy cập web/wapsite http://Imuzik.com.vn.