TIN TỨC

Cuộc sống của gia đình David Beckham sau khi tới Mỹ

Chủ nhật, 10/01/2021 08:00 GMT+7

Cha con cựu danh thủ tranh thủ mua sắm những thứ cần thiết cho khoảng thời gian sống trên đất Mỹ.

Hôm 9/1 (giờ địa phương), paparazzi trông thấy David Beckham cùng hai con trai Romeo và Cruz đi mua dụng cụ tập thể dục ở Miami, bang Florida, Mỹ.

Ba cha con cựu danh thủ ăn mặc năng động, đội mũ và mang khẩu trang kín đáo. Tuy nhiên, người qua đường vẫn nhận ra họ. Trong các bức ảnh, Romeo đã cao hơn người cha nổi tiếng. Theo số liệu của Healthy Celeb, chàng trai 18 tuổi hiện cao 1,8 m, nặng 64 kg. Nhưng người hâm mộ lại cho rằng Romeo luôn đứng nhỉnh hơn David Beckham ở các bức ảnh chụp chung.

Đây là lần đầu các thành viên nhà Beckham xuất hiện kể từ ngày đến Mỹ. Theo The Sun, cựu danh thủ CLB Manchester United đã bí mật đáp chuyến bay từ Anh đến thành phố Miami (Mỹ) cùng vợ con trong đêm Giáng sinh, trước khi chính phủ xứ sương mù ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc lần thứ ba.

"Nhà Beckham đã rời Anh bằng máy bay riêng. Hiện tại, họ ở cùng gia đình Nicola Peltz - vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham - tại bang Florida. Brooklyn hạnh phúc vì được đoàn tụ với Nicola. Hai gia đình đã trải qua khoảng thời gian đáng yêu bên nhau", nguồn tin cho biết.

Một người bạn của Beckham tiết lộ cả nhà danh thủ, bao gồm David, Victoria, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper đã xét nghiệm âm tính với nCoV trước chuyến đi. Quyết định đến Mỹ của họ được lên kế hoạch từ nhiều tháng.

Tờ báo Anh cho biết họ không định trở lại Anh trước cuối tháng 2/2021. Các con của Beckham sẽ được học online từ nhà ở thành phố Miami.

David Beckham xuat hien cung hai con sau khi roi Anh anh 3
 
 

Gia đình Beckham chưa dự định trở lại Anh trước tháng 2. Ảnh: Pinterest.

Tại đây, David Beckham sẽ làm việc với câu lạc bộ bóng đá Inter Miami mà anh đang sở hữu, trong khi cựu thành viên Spice Girl điều hành công việc thời trang qua Internet và đẩy mạnh các dòng quần áo ở thị trường nước này.