TIN TỨC

"Cosplay" Lisa: Chi Pu, Thiều Trâm được khen, Nam Em bị chỉ trích

Chủ nhật, 29/03/2020 08:00 GMT+7

Sao Việt "đụng hàng" sao quốc tế, người được khen tinh tế người bị chỉ trích kém sang, nguyên nhân do đâu?

Chi Pu, Thiều Bảo Trâm được xem là những sao Việt có phong cách thời trang ảnh hưởng đến giới trẻ. Tuy nhiên, các cô nàng đôi khi cũng "đụng độ" với gu thời trang của BLACKPINK, đặc biệt là Lisa.

Ngoài ra, Nam Em cũng là cái tên từng được so sánh rất nhiều với Lisa trước những màn "cosplay" thần thánh. Tuy nhiên, nếu so sánh những lần na ná về phong cách thời trang của các cô nàng thì chỉ có Nam Em bị chỉ trích.

Sao Việt và những lần "đụng độ" với Lisa (Ảnh: FB nhân vật, Dispatch)
Sao Việt và những lần "đụng độ" với Lisa (Ảnh: FB nhân vật, Dispatch)

Chi Pu được fan khen ngợi về phong cách mới dù khá giống Lisa

Chi Pu vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh trong dự án mớí của bản thân. Cô nàng hoàn toàn khác lạ trong tóc mái cắt ngang. Ngay từ những giây đầu tiên, nếu không phát hiện trang cá nhân của Chi Pu, người hâm mộ còn ngỡ Lisa vừa đăng ảnh mới.

Chi Pu và bộ ảnh mới với phong cách na ná Lisa (Ảnh: FB nhân vật).
Chi Pu và bộ ảnh mới với phong cách na ná Lisa (Ảnh: FB nhân vật).

Phong cách khác lạ của Chi Pu hoàn toàn giống với những hình ảnh gần đây của Lisa, từ trang phục cho đến kiểu tóc. Chọn một kiểu trang phục công sở, Chi Pu khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh Lisa mặc suit trong những sự kiện và đặc biệt là hình ảnh cố vấn vũ đạo Thanh xuân có bạn 2 gần đây.

Cho đến cách tạo dáng cũng khiến khán giả nhầm lẫn (Ảnh: FBNV, Harper's Bazaar)
Cho đến cách tạo dáng cũng khiến khán giả nhầm lẫn (Ảnh: FBNV, Harper's Bazaar)

Đáng nói nhất là tóc mái ngang lần này của Chi Pu cũng là hình ảnh "thương hiệu" Lisa từ lúc ra mắt đến nay. Mặc dù vậy, "cô nàng công sở" Chi Pu lại được đánh giá cao trong việc lựa chọn trang phục, dù bị so sánh với Lisa nhưng cô nàng không hề "lép vế" và nhận được nhiều lời khen từ CĐM cùng nhan sắc "một chín một mười".

Thiều Bảo Trâm "đụng hàng" Lisa vẫn được khen, riêng Nam Em bị chê "phiên bản lỗi

Nhắc đến gu thời trang đậm chất BLACKPINK, không thể bỏ qua Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ được xem là một "fan cứng" của BLACKPINK và như "chị ruột" Lisa vì có ngoại hình khá tương đồng.

 

Thiều Bảo Trâm với mái tóc như chị em sinh đôi Lisa (Ảnh: FB nhân vật).
Thiều Bảo Trâm với mái tóc như chị em sinh đôi Lisa (Ảnh: FB nhân vật).

Thiều Bảo Trâm thường có nhiều bộ trang phục giống với Lisa. Có bộ là trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng có bộ cô nàng cũng cố tình mua cho giống thần tượng. Mặc dù vậy, với gu thẩm mỹ và ngoại hình khá chuẩn, Thiều Bảo Trâm luôn biết cách làm mới mình ở từng bộ trang phục và nhận được nhiều lời khen từ fan, trong số đó có những người hâm mộ BLACKPINK.

Phong cách thời trang trong MV Triệu lý do cũng khá giống Lisa (Ảnh: FB nhân vật).
Phong cách thời trang trong MV Triệu lý do cũng khá giống Lisa (Ảnh: FB nhân vật).

Trong 3 cô gái "đụng hàng" Lisa chỉ duy nhất Nam Em bị chỉ trích và chê kém sang. Trong lần xuất hiện tại sân bay cách đây không lâu, Nam Em khiến khán giả kinh ngạc với hình ảnh hoàn toàn mới, chỉ một chiếc áo thun, quần jean và mái tóc mới Nam Em dường như nổi bật trước tất cả.

Nam Em và lần "gây sốt" với ngoại hình sinh đôi Lisa (Ảnh: FB nhân vật, Dispatch).
Nam Em và lần "gây sốt" với ngoại hình sinh đôi Lisa (Ảnh: FB nhân vật, Dispatch).

Tuy nhiên, hình ảnh của người đẹp sinh năm 1996 được cho là bắt chước Lisa. Đây chính là bộ trang phục Lisa đã mặc ra sân bay khi tham dự show thời trang và Nam Em đã "copy" lại. Tại sao người khác được ủng hộ nhưng Nam Em lại bị chỉ trích? Bởi vì hình ảnh cô nàng bị nghi ngờ có sắp đặt, trước đó Nam Em còn xuất hiện trong sự kiện với mái tóc vàng và được so sánh giống như Rosé nhưng sau đó 1 ngày lại theo phong cách Lisa, ai tin đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Cô nàng thay đổi tạo hình nhưng lại bị chỉ trích sao chép (Ảnh: FB nhân vật, Dispatch).
Cô nàng thay đổi tạo hình nhưng lại bị chỉ trích sao chép (Ảnh: FB nhân vật, Dispatch).

Sau lần này, Nam Em cũng nhận nhiều "gạch đá" vì copy kém sang, bị gọi là phiên bản lỗi nên đến nay cô nàng cũng không theo phong cách này lần nào nữa.

Mỗi người sẽ có một cảm nhận một đánh giá riêng về phong cách mặc của các ngôi sao. Tuy nhiên, có người được khen người bị chỉ trích còn phụ thuộc vào những yếu tố bên ngoài tác động, có thể do một vài vấn đề về tính cách của ngôi sao nào đó mà dù mặc đẹp thế nào vẫn có người không vừa mắt.

Sao Việt và những lần học tập phong cách của BLACKPINK

BLACKPINK được xem là biểu tượng thời trang của giới trẻ quốc tế trong thời gian gần đây, nên phong cách lựa chọn trang phục của cô nàng rất được ưa chuộng.

Trong số giới trẻ thế giới, sao Việt cũng rất nhiều người quan tâm phong cách này. Chi Pu là cái tên đầu tiên khi nhắc đến phong cách BLACKPINK, bởi cô nàng có rất nhiều trang phục "đụng hàng" với Jennie. Nữ ca sĩ thường, sử dụng những trang phục Jennie đã diện qua để phối lại một mẫu ưng ý hơn, chính vì lựa chọn này nên Chi Pu thường xuyên được khen ngợi dù "đụng hàng".

Thiều Bảo Trâm là cô nàng tiếp theo trong danh sách khi tất cả các trang phục đều mang hơi hướng BLACKPINK. Với vóc dáng cân đối, Thiều Bảo Trâm luôn được đánh giá cao khi diện nhiều thể loại trang phục.

AMEE là cô nàng nhỏ tuổi nhất trong phong cách này có hơi hướng BLACKPINK. Trong những MV gần đây của AMEE người hâm mộ nhận thấy tạo hình của cô nàng khá giống Jennie. Có lẽ vì là thần tượng, nên phong cách của AMEE cứ hao hao BLACKPINK.