TIN TỨC

Concert siêu hoành tráng của IU: Jungkook (BTS) ủng hộ tận 2 ngày

Thứ bảy, 17/09/2022 14:00 GMT+7

Các đêm diễn đầu tiên thuộc concert The Golden Hour: Under the Orange Sun của IU đã diễn ra vô cùng thành công, để lại nhiều ấn tượng khó quên cho khán giả.

IU cũng chia sẻ về căn bệnh liên quan đến tai của mình: “Buổi biểu diễn hôm nay có chút khó khăn. Mình gặp vấn đề với tai một thời gian rồi. Mặc dù nó không nghiêm trọng nhưng từ năm ngoái mình đã không thể kiểm soát được nó nữa. Và gần cuối chương trình ngày hôm qua, nó càng trở nên tồi tệ hơn. Trong suốt 24 giờ qua, mình cảm thấy giống như địa ngục vậy”. IU cũng trấn an fans rằng nhờ có sự cổ vũ của fans mà concert đã diễn ra tốt đẹp.

Trước đó, IU từng được chẩn đoán mắc phải căn bệnh rối loạn chức năng ống Eustachina vào năm ngoái. Căn bệnh khiến IU có thể tự nghe thấy giọng của mình, tiếng thở, tiếng chuông và cảm giác khó chịu trong tai.

Vào những ngày giữa tháng 9, các đêm diễn đầu tiên thuộc concert The Golden Hour: Under the Orange Sun của IU đã diễn ra tại sân vận động Olympic, Seoul với sức chứa hơn 45 nghìn người. Đây là concert tiếp theo của nữ thần tượng sau 3 năm kể từ tour diễn Love, Poem được tổ chức vào cuối năm 2019.

Có thể nói, The Golden Hour: Under the Orange Sun là một trong những concert hoành tráng nhất trong 14 năm sự nghiệp của IU khi được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng về sân khấu cũng như các tiết mục biểu diễn, khán giả phủ kín sân vận động. Đặc biệt là tiết mục Strawberry Moon khiến nhiều người “nổi da gà” khi IU đứng trên chiếc khinh khí cầu “mặt trăng dâu tây” thể hiện ca khúc.

Một màn trình diễn khác khiến khán giả trầm trồ là khi hàng trăm chiếc drone (phương tiện bay không người lái) bay trên bầu trời và xếp thành hình IU, logo UAENA (tên fandom của IU) và đồng hồ (tượng trưng cho Above the time), tiếp nối là màn bắn pháo hoa vô cùng hoành tráng và mãn nhãn.

Khách mời trong đêm diễn đầu tiên là ITZY, nhóm nữ nhà JYP đã biểu diễn 2 ca khúc Sneakers và Dalla Dalla khuấy động sân khấu.

Đặc biệt, nhiều khán giả đã nhanh chóng phát hiện ra em út của BTS là Jungkook cũng có mặt bên dưới khán đài. Là fan cứng của nhóm thì chắc hẳn ai cũng biết nam thần tượng là một fanboy chính hiệu của IU. Đến tham gia concert The Golden Hour: Under the Orange Sun, Jungkook tinh tế đội mũ và đeo khẩu trang để không gây chú ý, chỉ lẳng lặng tận hưởng và dõi theo từng tiết mục của IU từ xa.

Trong suốt đêm diễn, IU vừa biểu diễn vừa trò chuyện với người hâm mộ. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ nhất có lẽ là khi nữ thần tượng chia sẻ đây sẽ là lần cuối cùng cô nàng hát ca khúc Palette - một trong những bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp. Lí do là bài hát được viết khi IU 25 tuổi, còn bây giờ thì cô nàng đang rất hạnh phúc và muốn tận hưởng bản thân ở tuổi 30. Ngoài ra, IU cũng quyết định biểu diễn ca khúc huyền thoại Good Day lần cuối vì: “Bài hát này ra mắt vào năm tôi 18 tuổi. Thời gian đã qua rất lâu rồi. Tôi từng hát “Em thích oppa”, nhưng bây giờ chẳng còn nhiều oppa đối với tôi nữa.

Đây là ca khúc chứa đựng rất nhiều kỷ niệm, tôi vẫn thường kết thúc concert của mình bằng bài hát này. Mặc dù rất tiếc nhưng tôi vẫn quyết định sẽ biến concert của mình trở nên thú vị hơn trong tương lai. Tạm biệt, Good Day”.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Chiếc Áo Cô Đơn

Phạm Trưởng

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03