TIN TỨC

Thích thú với MV hoạt hình và remix ca khúc 'Con Gái' của Ngọc Lễ

Thứ tư, 08/11/2017 11:25 GMT+7

Với chất nhạc điện tử bắt tai cùng MV hoạt hình đáng yêu, 'Con Gái' được khoác lên mình chiếc áo mới hợp thời khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

'Con gái nói ghét là thương, con gái nói thương là ghét đó. Con gái nói một là hai, con gái nói hai là một!' hay 'Đừng nghe những gì con gái nói!' không chỉ trở thành câu hát cửa miệng mà còn là 'kim chỉ nam' của các đáng mày râu trong việc tìm hiểu con gái. Vậy 'triết lý' thấu hiểu con gái có vẻ ngược đời trên từ đâu mà ra?

Đây chính là những câu hát nằm trong ca khúc 'Con Gái' - một trong những 'đứa con tinh thần' tâm đắc nhất của nhạc sỹ Ngọc Lễ. Với lời ca đậm chất đỏng đảnh, khó chiều, sớm nắng chiều mưa của thiếu nữ đang yêu, chất nhạc vui tươi, hài hước, 'Con Gái' là ca khúc mà gần như tất cả các 8x, 9x đời đầu đều thuộc nằm lòng.

Ra đời từ lâu, nhưng gần đây ca khúc lại gây bão mạng xã hội bởi MV hoạt hình cực dễ thương và đánh trúng tâm lý muốn 'cua' gái của các chàng trai bây giờ. MV là hành trình cực kì gian nan của anh chàng Bích khi phải vật lộn với cụm từ 'Gì cũng được' của bạn gái. Nhưng dù cố gắng đến đâu thì bạn gái anh vẫn bỏ rơi anh để đi theo chàng trai giàu có khác, và trong chính giây phút tổn thương ấy, Bích đã gặp được tình yêu đời mình. 

Nhờ sự 'cute phô mai que' của nhân vật Lê Bích bụng phệ lẫn cốt truyện hài hước, loạt thoại chế từ những câu nói hot trên mạng và phần nhạc remix 'chất hơn nước cất' của nhà sản xuất hàng đầu Hoàng Touliver, 'Con Gái' phiên bản 2017 nhanh chóng gây bão mạng xã hội, nhận được sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ.

Sau khi ca khúc 'lên sóng', khán giả khá tò mò không biết hai giọng ca nào đã thể hiện bài hát này. Và bất ngờ thay, bộ đôi góp giọng trong MV này không ai khác chính là hai chàng hotboy từng gây náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm bằng loạt ca khúc cover: 'Có Em Chờ', 'Ghen', 'Lalala',… vả cả ca khúc 'Con Gái' hồi tháng 7 vừa rồi.

085140_55.jpg 

Khi trình diễn tại phố đi bộ, hai anh chàng chỉ giới thiệu ngắn gọn rằng cả hai tới từ TP. Hồ Chí Minh, một người tên Quân và một người tên Duy, thoạt nhìn khá trẻ nhưng Quân và Duy đều đã đứng tuổi. Nhưng khi tìm hiểu về bộ đôi, khán giả mới bật ngửa ra rằng hotboy tên Duy chính là 1Dee - rapper từng tham gia chương trình 'Khởi đầu ước mơ, cũng chính là người đầu tiên thể hiện phiên bản remix của 'Con Gái' trên sân khấu.

103907_untitled-1.jpg

Jay Quân và 1Dee

Còn mỹ nam 6 múi tên Quân là Jay Quân - người mẫu, ca sỹ tự do. Ngoài việc được biết tới như một người mẫu từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng Châu Á, anh chàng thỉnh thoảng còn xuất hiện trên mặt báo bởi chuyện tình lãng mạn với Á quân The Face Việt Nam mùa thứ 2 - Chúng Huyền Thanh. Hiện tại, song song với nghiệp cầm ca và người mẫu, Jay Quân còn dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.