TIN TỨC

"Có em đời bỗng vui"- sản phẩm ý nghĩa của Chillies

Thứ năm, 17/09/2020 11:09 GMT+7

Đây là sản phẩm hợp tác của ban nhạc Chillies với Phạm Toàn Thắng - tác giả của bản hit (ăn khách) "Bốn chữ lắm" trước đây

"Có em đời bỗng vui", MV (video ca nhạc) không gây sốt trên nền tảng công nghệ số cũng chẳng đứng đầu trên các top trending như nhiều sản phẩm ra mắt cùng thời điểm nhưng để lại nhiều ấn tượng với khán thính giả bởi câu chuyện âm nhạc truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Trên nền giai điệu gần gũi của Phạm Toàn Thắng, do nhóm nhạc Chillies thể hiện, MV "Có em đời bỗng vui" kể lại một cách nhẹ nhàng mà đầy cảm xúc 3 câu chuyện có thật về những bạn trẻ với các vấn đề thường gặp hiện nay: ung thư, trầm cảm sau sinh và tự ti ngoại hình. Lời nhạc tươi sáng cùng những khung ảnh đẹp, tràn ngập ánh sáng của MV giúp khán giả nhận ra thông điệp: Chỉ cần có thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ nhận lại được niềm vui, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.

Có em đời bỗng vui- sản phẩm ý nghĩa của Chillies - Ảnh 1.

Cảnh trong MV “Có em đời bỗng vui”. (Ảnh do nghệ sĩ cung cấp)

Có những cuộc sống bình thường mỗi ngày nhưng đằng sau là những nỗ lực phi thường. Đó là câu chuyện của Tâm và Tuấn, trong những thước phim lãng mạn phần đầu MV, đôi bạn trẻ hiện lên với từng cử chỉ quan tâm, quấn quít lấy nhau, hạnh phúc ngập tràn trong từng ánh mắt. Thế nhưng, ở độ tuổi 27, Tâm và Tuấn đã trải qua những giây phút sinh tử khi Tâm hiện đang là bệnh nhân K giai đoạn cuối, vẫn đang từng ngày cố gắng để lựa chọn sống lạc quan. Còn câu chuyện của người mẹ trẻ Minh Trang, 26 tuổi, là vấn đề trầm cảm sau sinh. Hay câu chuyện tình đáng yêu của cặp đôi LGBT Kha Minh và Bình Minh, mối quan hệ của họ vẫn còn vấp phải những định kiến của xã hội, e dè và thu mình lại.

Ba câu chuyện trong MV "Có em đời bỗng vui" đều dễ dàng bắt gặp đâu đó trong cuộc sống thường ngày. MV với giai điệu và hình ảnh tươi sáng, cùng cách kể chuyện nhẹ nhàng đã lôi cuốn trái tim của những người trẻ, lan truyền nguồn năng lượng tích cực: Dẫu có điều gì xảy ra, chỉ cần giữ thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ luôn vượt qua để bước đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Âm nhạc là để sẻ chia, "Có em đời bỗng vui" đã thể hiện một cách trọn vẹn thông điệp và trách nhiệm của âm nhạc. Chính điều đó khiến cho sản phẩm hợp tác của Chillies với Phạm Toàn Thắng thêm ý nghĩa. 

Thùy Trang

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07