TIN TỨC

Cô bé 10 tuổi khiến giám khảo ngả mũ ở Giọng hát Việt nhí

Thứ sáu, 09/04/2021 09:19 GMT+7

Giám khảo Hà Lê đứng dậy ngả mũ trước Khánh Linh. Anh thán phục phần trình diễn "Chị tôi" của thí sinh 10 tuổi.

Khanh Linh giong hat viet nhi anh 2

Tuy nhiên, Khánh Linh chinh phục thành công tiết mục với chất giọng trong trẻo, khỏe khoắn và nội lực. Đặc biệt, thí sinh nhí có sự kết hợp ăn ý với rapper Ngắn để tạo nên màn trình diễn hấp dẫn. Theo chia sẻ của rapper Hà Lê, anh liên tục "nổi da gà" khi theo dõi tiết mục ở hàng ghế giám khảo khách mời. Đứng trên sân khấu, anh ngả mũ thể hiện sự thán phục với học trò Vũ Cát Tường. Ảnh: BTC.

Khanh Linh giong hat viet nhi anh 3

"Chú không nghĩ con có giọng hát nội lực, truyền cảm và hay như thế. Đến lúc rap, thần thái của con rất chuẩn. Phần hỗ trợ của Ngắn cũng tuyệt vời. Hai bạn hỗ trợ cho nhau ăn ý", Hà Lê nhận xét. 

 

Từ vòng đầu tiên với ca khúc Đi học, Khánh Linh đã được dàn huấn luyện viên và khán giả đánh giá cao nhờ giọng hát khỏe, xử lý khéo léo nhiều đoạn phức hợp flow, thần thái thu hút. Khánh Linh được hai đội BigDaddy - Emily và Vũ Cát Tường - Hưng Cao bấm chọn. Giọng ca nhí quyết định về đội Vũ Cát Tường. 

 

Khi đó, Hưng Cao thậm chí đánh giá Khánh Linh như người "không phổi". Huấn luyện viên nhận xét: "Con giống một người không phổi. Với flow, delivery này, cách con chuyển các từ đoạn rap khó sang hát rất tốt. Để làm được như thế phải cần nhiều hơi. Thực sự từ ‘người không phổi’ là phù hợp nhất để chú dành cho con lúc này. Nhiều rapper lớn tuổi hơn chưa chắc sử dụng được vần phức tạp như con".

 

Khánh Linh cùng anh trai Duy Khánh hoạt động tại nhà văn hóa từ nhỏ. Cô bé đã tham gia nhiều cuộc thi và giành giải cao như Giải xuất sắc Giai điệu tuổi hồng 2020, Giải nhất Tiếng hát sơn ca năm 2017, Giải xuất sắc Tiếng hát tuổi thần tiên năm 2019… 

Khánh Linh sinh năm 2010, đến từ Nghệ An. Học trò Vũ Cát Tường cho biết cô bé thần tượng Sơn Tùng M-TP và nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink. Ngoài ca hát, cô bé còn trình diễn trong nhiều sự kiện thời trang. Nhờ kinh nghiệm ca hát và diễn thời trang ở nhiều sự kiện, Khánh Linh có được sự tự tin, thu hút khi biểu diễn ở Giọng hát Việt nhí.