TIN TỨC

CL bật khóc khi nhắc lại sự tan rã của 2NE1

Thứ năm, 23/11/2017 21:13 GMT+7

Việc 2NE1 tan ra khiến cô rất tiếc nuối và khoảng thời gian hoạt động cùng các thành viên trong nhóm là những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời cô.

2NE1 từng là nhóm nhạc Hàn nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích, những bài hát của nhóm như: I Don't Care, I'm The Best, Come back home... đều trở thành hit và nhiều lần đứng đầu trong bảng xếp hạng Kpop.

204819_cl-chia-se-ve-2ne1-tan-ra_1.jpg 

Nhóm nhạc 2NE1

Thế nhưng 1 năm trước, công ty giải trí YG thông báo nhóm nhạc nữ tài năng 2NE1 chính thức tan rã sau bảy năm hoạt động khiến các fan không khỏi bàng hoàng.

Mới đây khi tham gia chương trình Livin' the Double Life được phát sóng vào ngày 22/11, cựu trưởng nhóm CL lần đầu chia sẻ về cuộc sống và những suy nghĩ của mình sau khi 2NE1 tan rã.

204831_cl-chia-se-ve-2ne1-tan-ra_2.jpg 

Cựu trưởng nhóm CL chia sẻ về việc nhóm tan rã cách đây 1 năm.

Đối với một người trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật đều có các  thành viên khác bên cạnh, cùng nhau xuất hiện trong mỗi sự kiện hay những chuyến lưu diễn mà bỗng dưng phải bước tiếp một mình chắc chắn sẽ có chút hụt hẫng. Nhắc đến chuyện cũ, CL xúc động bật khóc, cô không ngần ngại chia sẻ cùng khán giả truyền hình: 'Mọi chuyện khó khăn lắm. Gần đây tôi mới nhận ra điều này'.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào nói rằng mình muốn là một phần của 2NE1 đến cùng, muốn trở thành một trưởng nhóm luôn có trách nhiệm với các thành viên. Quãng thời gian khi hoạt động cùng 2NE1 là những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời cô. Trong một lần tới Los Angeles biểu diễn, cô đã khóc vì không còn các thành viên khác bên cạnh.

2NE1 chính thức ra mắt công chúng vào năm 2008 và nhanh chóng đưa tên tuổi của mình trở thành một trong những nhóm nhạc hot nhất trong làng nhạc Kpop.  Scandal sử dụng chất cấm của Park Bom được cho là nguyên nhân đầu tiên khiến hoạt động của nhóm bị gián đoạn. Vào tháng 11/2016, 2NE1 chính thức tan rã.