TIN TỨC

Chuyện gì xảy ra nếu G-Dragon là thành viên TVXQ?

Thứ năm, 14/01/2021 08:21 GMT+7

Trước khi nổi tiếng dưới tư cách thành viên Big Bang - nhóm nhạc thuộc quản lý của YG Entertainment, G-Dragon từng gia nhập SM Entertainment.

Trở thành ngôi sao giải trí ở xứ kim chi chưa bao giờ là điều dễ dàng, theo SCMP. Trước khi nổi tiếng, nhiều thần tượng hàng đầu từng hợp tác với các công ty giải trí khác như G-Dragon, Bam Bam, Jin, Jisoo.

G-Dragon

G-Dragon - người được mệnh danh là thiên tài Kpop chính thức gia nhập SM Entertainment từ năm 8 tuổi. Nam ca sĩ được "phát hiện" bởi Lee Soo Man. 5 năm kể từ ngày được SM đào tạo, G-Dragon chuyển đến YG Entertainment vào năm 13 tuổi. Theo truyền thông, khi tìm ra đam mê với rap, G-Dragon quyết định gia nhập nhà YG. SCMP cho rằng nếu vẫn tiếp tục hoạt động dưới trướng nhà SM, có thể G-Dragon sẽ thành thành viên TVXQ hoặc thậm chí tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

G-Dragon anh 1

G-Dragon từng gia nhập SM Entertainment năm 8 tuổi.

Miyeon

Truyền thông Hàn đưa tin ban đầu Yang Hyun Suk - "ông chủ" nhà YG kiêm giám đốc điều hành âm nhạc dự định quảng bá BlackPink là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên, trong đó có ca sĩ kiêm diễn viên Miyeon. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Hyun Suk quyết định ra mắt 4 thành viên như hiện tại.

Trước khi quyết định không tham gia BlackPink, Miyeon từng được đào tạo tại YG Entertainment cùng với các thành viên hiện tại của Blackpink. Cuối cùng, cô ra mắt dưới tư cách thành viên (G) I-dle - nhóm nhạc nữ 6 người hoạt động dưới trướng Cube Entertainment.

Bam Bam

Theo SCMP, trước khi hoạt động với cái tên GOT7, nhóm nhạc nam có tên GOT6 bởi khi ấy, Bam Bam - rapper gốc Thái Lan từng không được xuất hiện trong đội hình.

Khi thử tài với nhiều thực tập sinh khác ở YG Entertainment, Bam Bam nhận được nhiều lời khen từ Yang Hyun Suk. Sau đó, nhờ tài năng, JYP Entertainment quyết định chiêu mộ và ký hợp đồng với rapper gốc Thái. Tuy nhiên, sau 7 năm hợp tác, mới đây, GOT7 tuyên bố chấm dứt hợp đồng và tách ra hoạt động riêng lẻ.

G-Dragon anh 2

Trước khi hoạt động với cái tên GOT7, nhóm nhạc nam có tên GOT6.

Jisoo

Theo nhận định của truyền thông Hàn Quốc, nhờ vẻ ngoài nổi bật, giọng hát nội lực, Jisoo từng được mời vào đội hình của Red Velvet.

Thông tin này khiến khán giả hứng thú, họ thắc mắc nếu trở thành thành viên Red Velvet, liệu Jisoo có thể nổi tiếng được như hiện tại khi là một trong bốn gương mặt đáng chú ý ở BlackPink.

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí, Jisoo được SM Entertainment chiêu mộ khi tham gia buổi hòa nhạc của YG Entertainment với tư cách thực tập sinh.

G-Dragon anh 3

Jisoo từng được SM Entertainment chiêu mộ.

Jin

Trước khi là thành viên BTS, Jin từng được một quản lý thuộc SM Entertainment tiếp cận. Tuy nhiên, thời điểm đó, Jin cho rằng đó là lời đề nghị không thực tế và có thể lừa đảo nên không trả lời. Nếu chấp nhận, Jin có thể là một phần của EXO thay vì BTS.

G-Dragon anh 4

Jin từng được một quản lý thuộc SM Entertainment tiếp cận.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08