TIN TỨC

Chia tay Hari Won trong tiếc nuối, sao nam rời bỏ showbiz, giờ đây có cuộc sống không ai ngờ

Thứ tư, 03/08/2022 08:00 GMT+7

Việc Hari Won và Tiến Đạt chia tay từng khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Khép lại mối tình 9 năm, hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình sâu đậm với rapper Tiến Đạt. Không quá khi nói chính Tiến Đạt là người đã nâng đỡ, giúp nữ ca sĩ bước vào showbiz Việt. Nhiều năm trước, cặp đôi này rất được yêu mến, mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả phải thích thú vì độ ngọt ngào dành cho nhau.

Khép lại mối tình 9 năm, Hari Won và Tiến Đạt giờ đây đều đã có cuộc sống mới. Trong khi giọng ca “Anh cứ đi đi” hạnh phúc bên Trấn Thành, sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì tình cũ của cô chọn rời xa showbiz, tập trung kinh doanh. Năm 2018, Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy – một người ngoài ngành. Vợ của nam rapper làm truyền thông, có đời tư khá kín tiếng. Cặp đôi này không xuất hiện nhiều nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào lên trang cá nhân.

Tiến Đạt và Thụy Vy dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau sau khi kết hôn. Bên cạnh đó họ còn phát triển kinh doanh cà phê và thu về những thành quả đáng mơ ước. Năm 2019, Tiến Đạt đón con đầu lòng, Thụy Vy tiết lộ, ông xã ngày càng cưng chiều cô kể từ khi con trai xuất hiện.

Năm 2020, trong một lần hiếm hoi nhận trả lời phỏng vấn, Tiến Đạt chia sẻ với Zing rằng anh giờ đây dành thời gian chăm sóc con trai và kinh doanh, thay vì ca hát như trước. Nam rapper hi vọng tạo dựng được nền móng để nhóc tỳ nhà mình có thể hưởng cuộc sống tốt nhất sau này.

Cũng phải nói thêm, kể từ khi lập gia đình, Tiến Đạt đã thay đổi rất nhiều. Thời còn độc thân, anh tiêu tiền không tính toán, thích gì mua nấy. Tuy nhiên hiện tại đã bắt đầu học cách tiết kiệm để dự phòng cho tương lai. Sự thay đổi này của Tiến Đạt không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà bản thân anh cũng cảm thấy khó tin.

 

Điều khiến mọi người ngưỡng mộ hơn cả là Tiến Đạt không chỉ có gia đình hạnh phúc mà còn tránh xa được những thị phi của giới giải trí. Dù vậy, thỉnh thoảng anh vẫn gặp gỡ bạn bè trong nghề. Khán giả dù không còn được thấy nam rapper trên các sân khấu lớn nhỏ nhưng luôn dành tình cảm đặc biệt mỗi khi anh xuất hiện.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Angel Baby

Troye Sivan

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03