TIN TỨC

Chi Pu lộ điểm bất thường trên cơ thể, Quách Ngọc Ngoan tái xuất khác lạ hậu chia tay Phượng Chanel HẬU HẬU15:35 15/10/2021

Thứ hai, 18/10/2021 13:00 GMT+7

Thời gian gần đây, từ khóa Chi Pu liên tục bị cộng đồng mạng liên tục réo gọi dù đã sang Mỹ, nữ diễn viên vướng nghi ngờ có con với thiếu gia của tập đoàn lớn.

Dù đã lên tiếng phủ nhận, song “tất tần tật” mọi chi tiết của cô nàng đều trở thành chủ đề bàn tán trên “cõi mạng”. Mới đây nhất là sự thay đổi đặc biệt sau hơn 1 tháng sang Mỹ. Cụ thể trên trang cá nhân, Chi Pu đã chia sẻ khoảnh khắc được ghi lại tại phòng tập, diện áo thể dục bó sát khoe trọn vóc dáng của bản thân. Đi kèm với hình ảnh, Chi Pu viết: “Qua đây 1 tháng, tăng 2 kg…”. Có lẽ do thay đổi môi trường mới, gặp lại những người bạn thân nên đã khiến cân nặng của Chi Pu tăng lên đôi chút.

Cuối tháng 9, Chi Pu bất ngờ thông báo sang Mỹ để du học. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì trước đó cô nàng chưa từng chia sẻ bất kỳ điều gì. Từ Việt Nam sang nước ngoài, Chi Pu cũng luôn vướng phải những thị phi không đáng có. Song người đẹp vẫn luôn biết cách nói chuyện đầy khéo léo. Trước đó, khi bị đồn thổi về việc sang Mỹ, Chi Pu đã có bài viết thẳng thắn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi đi chuyến này với mục đích học tập kết hợp một số công việc cùng đối tác của Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, tôi tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch . Đây là khoảng thời gian quý báu. Tôi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới”.

Trong khi người hâm mộ quan tâm đến Chi Pu khi đồn đoán mang thai với đại gia nổ ra thì một nam diễn viên khác khiến dân tình lo lắng hậu chia tay người yêu . Không ai khác chính là Quách Ngọc Ngoan , anh là nam diễn viên từng được biết đến với hình tượng điển trai cuốn hút, ngoại hình “6 múi” săn chắc luôn thu hút khán giả mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt từ sau khi nghi án “rạn nứt” với doanh nhân Phượng Chanel , nam diễn viên 8X có sự xuống cấp ở diện mạo, anh dường như ăn mặc đơn giản hơn, tóc tai cũng có phần xuề xòa.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khiến dân tình ngỡ ngàng khi lộ diện với ngoại hình hiện tại. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh đang tập luyện trong phòng boxing cùng diễn viên Nhật Kim Anh. Cụ thể, nam diễn viên phim Cuộc chiến hoa hồng xuất hiện trong hình ảnh đầy nam tính, tay đeo găng tay, mái tóc đã cắt tỉa gọn gàng. Đáng chú ý, biểu cảm của Quách Ngọc Ngoan vô cùng tươi tắn, anh còn hào hứng tạo dáng trước ống kính.

Được biết, Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel vướng nghi án “đường ai nấy đi” hồi tháng 4/2021. Ngay sau đó Phượng Chanel cũng chủ động xác nhận thông tin này. Ngoài ra cô còn cho biết mình và Quách Ngọc Ngoan chưa từng đăng ký kết hôn. Vì vậy cả hai không hề ly hôn như nhiều tin đồn. Sau thông tin cả hai đã “đường ai nấy đi”, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều có cuộc sống riêng và ít nhắc đến nhau.

Tuy nhiên trên Facebook cá nhân, Quách Ngọc Ngoan từng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con trai. Nam diễn viên viết: “Chúc mừng sinh nhật con trai của ba, lâu rồi không có hình chụp chung cùng con, mong nhanh bớt dịch để được gặp con nhé. Chúc Cà Pháo luôn khoẻ, ngoan học giỏi. Yêu con”. Được biết bé Cà Pháo là con riêng của Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lê Phương . Và điều đáng chú ý hơn là ngay dưới bài đăng của Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đã công khai vào bình luận chúc mừng sinh nhật bé Cà Pháo: “Chúc mừng sinh nhật anh Hai của Sumy ”. Kèm theo đó, nữ doanh nhân còn “thả tim”, hoa… rất tình cảm.

Trước động thái này của Phượng Chanel, netizen tin rằng cô và Quách Ngọc Ngoan đã hàn gắn và quay lại với nhau sau lùm xùm chia tay từ tháng 4. Trước bình luận của Phượng Chanel, phía Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa có phản hồi gì. Được biết, Quách Ngọc Ngoan chính thức hẹn hò với Phượng Chanel từ năm 2015 khi sự nghiệp của anh đang ở đỉnh cao. Và cả hai đã có 6 năm bên nhau.

Trước đây, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ lại kỷ niệm “tròn 5 năm gặp nhau” hồi năm 2019. Chính điều đó khiến netizen không khỏi suy đoán anh đã “gương vỡ lại lành” với doanh nhân Phượng Chanel.