TIN TỨC

Ca sỹ Trịnh Đình Quang lột xác với phong cách âm nhạc mới

Thứ tư, 30/08/2017 13:32 GMT+7

Với album remix vừa ra mắt, ca sỹ Trịnh Đình Quang đã có một sự lột xác khi thổi vào các ca khúc trữ tình vốn đã quen thuộc một luồng gió mới.

Mới đây, nam ca sĩ Trịnh Đình Quang vừa cho ra mắt album remix tập hợp các sáng tác của ca nhạc sĩ trẻ đang được các bạn yêu mến và đón nhận trong thời gian vừa qua. Album bao gồm các ca khúc: Ngày em trở về, Thất tình, Mưa trong lòng, Thế giới ảo, tình yêu thật, Gã điên cua gái…

Ở album lần này, Trịnh Đình Quang muốn thổi vào các ca khúc vốn dĩ đã quá quen thuộc theo phong cách trữ tình một luồng gió mới với sự hòa âm phối khí hoàn toàn mới lạ. Đây cũng là lần đầu tiên Trịnh Đình Quang kết hợp cùng 2 DJ là Future và Minh Anh.

Ngoài ra, với album lần này, không chỉ là sự thay đổi trong phong cách âm nhạc mà Trịnh Đình Quang cũng muốn đột phá và thử thách trong  bộ ảnh mang phong cách hoàn toàn khác với hình ảnh của nam ca sỹ trước đây.

103158_av7z5685.jpg

103158_av7z5711.jpg 

103122_av7z5574.jpg

Trịnh Đình Quang hóa thân vào một chàng trai có sự chững chạc, trưởng thành và có chiều sâu hơn.

Nam ca sỹ tin rằng, trong mỗi con người sẽ luôn tồn tại những khoảng lặng. Người nghệ sĩ có thể lên sâu khấu sẽ luôn hết mình với khản giả, được nhận những tràn pháo tay cổ vũ. Nhưng khi về căn phòng riêng thì đó là khoảng thời gian họ dành cho bản thân mình để nhìn lại tất cả những gì mình đã trải qua.

Âm nhạc là niềm đam mê của Trịnh Đình Quang từ nhỏ. Và bởi vì niềm đam mê này mà người con của Thanh Hóa đã lặn lội vào TP. Hồ Chí Minh với vỏn vẹn 600.000 trên tay để thực hiện mơ ước được sống với trái tim và hơi thở của mình là âm nhạc.

103505_av7z5625.jpg 

Đam mê am nhạc luôn cháy trong chàng trai xứ Thanh.

Có những lúc Trịnh Đình Quang phải bươn chải đủ nghề để kiếm sống, thậm chí làm những công việc nặng nhọc. Nhưng anh có một niềm tin mãnh liệt rằng những cố gắng ngày hôm nay sẽ là thành quả của mai sau.

May mắn đến với Quang khi nhận được sự trợ giúp từ ca sỹ Hồ Quang Hiếu. Nam ca sỹ họ Hồ thích những ca khúc do Quang sáng tác và tạo cơ hội cho Quang làm tại phòng thu của anh. Rồi những lần tham gia các chương trình online hay chỉ đơn thuần hát cover lại những ca khúc đã nổi của những ca sĩ khác nhưng lại được các bạn trẻ đón nhận.

103328_av7z5728.jpg 

Trịnh Đình Quang luôn 'khắc cốt ghi tâm' sự trợ giúp của ca sỹ Hồ Quang Hiếu dành cho mình.

Thời gian tới, Trịnh Đình Quang hứa sẽ tiếp tục ra những sản phẩm mới để đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khán giả dành cho mình.

Photo: Trương Tùng Lâm

 

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03