TIN TỨC

Buồn của anh' đạt hơn 116 triệu view, Đạt G bất ngờ ra mắt MV mới

Thứ ba, 27/03/2018 11:42 GMT+7

Tiếp tục thành công từ sau Buồn của anh, chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1995 Đạt G vừa cho ra mắt MV mới - Xin kết hợp cùng hai người bạn thân B Ray và Masew.

Với khán giả trẻ ngày nay, Đạt G đã không còn là một cái tên quá xa lạ nữa. Dù chỉ mới được đông đảo công chúng biết đến gần đây qua siêu phẩm Buồn của anh, nhưng Đạt G đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ và tiếp tục chứng tỏ tài năng của bản thân qua nhiều tác phẩm mới.

MV Xin kết hợp cùng B Ray và Masew là món quà mới nhất mà Đạt G muốn dành tặng cho tất cả các fan từng ủng hộ Buồn của anh và giúp bài hát đạt hơn 116 triệu lượt xem chỉ trong vòng 3 tháng trên YouTube.

'Buồn của anh' đạt hơn 116 triệu view, Đạt G bất ngờ ra mắt MV mới 0

MV Xin được bộ ba Đạt G - B Ray và Masew kết hợp cùng nhau thực hiện tại khu vực Mũi Yến, Bình Thuận. Dưới trời nắng nóng hơn 37 độ C, ba chàng trai phải làm việc không ngừng nghỉ trong suốt hơn 9 giờ đồng hồ để có thể mang đến những khung hình đậm chất Âu Mỹ cho khán giả.

Cả Đạt G, B Ray lẫn Masew đều xuất hiện với phong cách cực kỳ cuốn hút, phong trần và thu hút trong mắt người xem. Lời bài hát, ca khúc và cả MV đều toát lên được tinh thần chính của tác phẩm này là: 'Trong tình yêu, nên đặt nhiều niềm tin vào đối phương, và cố gắng tha thứ cho những lỗi lầm của nhau'.

Đạt G chia sẻ, anh sáng tác ca khúc từ những cảm xúc rất thật của bản thân, và có lẽ cũng chính vì vậy mà bài hát đã chạm được đến trái tim của hàng triệu khán giả ngay từ khi bản audio xuất hiện trên mạng.

'Buồn của anh' đạt hơn 116 triệu view, Đạt G bất ngờ ra mắt MV mới 1

Đặc biệt hơn, MV Xin chính là sản phẩm debut cho sự kết hợp chính thức của Đạt G với B Ray và Masew để tạo nên một nhóm nhạc có tên 'Ba chấm'. 

162008_mv_xin2.jpg

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Dáng Em

VNNPlus

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
How You Like That

BlackPink

05
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

07