TIN TỨC

Bùi Lan Hương ra MV cảm hứng Tiên Dung, Chử Đồng Tử

Thứ tư, 07/09/2022 16:00 GMT+7

Ca sĩ Bùi Lan Hương vừa ra mắt MV 'Chuyện thần tiên', lấy cảm hứng từ chuyện tình của Tiên Dung và Chử Đồng Tử.

Ca khúc "Chuyện thần tiên" do Bùi Lan Hương tự sáng tác, đưa cô trở lại dòng nhạc dream pop sau thời gian hát pop ballad.

Chia sẻ về MV mới, Bùi Lan Hương cho biết: "Ca khúc Chuyện thần tiên là ca khúc nằm trong album 2, Nữ thần Mặt trăng. Một màu sắc một cảm xúc mới nhưng không rời xa hình ảnh ma mị bay bổng mà Hương vẫn luôn theo đuổi từ trước tới nay. Trong cuộc sống đôi khi mình rẽ trái, rẽ phải để làm nhiều điều khác nhau, để cống hiến, để mưu sinh nhưng cuối cùng cái gì là thật nhất, cảm xúc nhất thì mình sẽ không bao giờ bỏ quên, không bao giờ ngừng theo đuổi".

Nội dung MV lấy một phần cảm hứng từ truyền thuyết Tiên Dung, Chử Đồng Tử, khắc họa tình yêu giữa nàng công chúa và chàng đánh cá nghèo. Bùi Lan Hương mặc trang phục phong cách bay bổng do hai nhà thiết kế Công Trí, Lê Long thực hiện, diễn cảnh tình tứ cùng Phú Nguyễn.

Hình ảnh Bùi Lan Hương trong MV "Chuyện thần tiên". Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hình ảnh Bùi Lan Hương trong MV "Chuyện thần tiên". Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phần hình ảnh do Kiên Ứng đạo diễn, sử dụng hiệu ứng kỹ xảo VFX cho những cảnh hư ảo, bắt mắt khiến khán giả vô cùng thích thú.

Giọng ca đặc trưng của Bùi Lan Hương cùng giai điệu phiêu linh trở thành điểm nhấn MV.

Ca sĩ mong sản phẩm mới đạt khoảng năm triệu view.

Bùi Lan Hương sinh năm 1989 ở Hà Nội, được biết đến qua cuộc thi Sing my Song 2018. Cô tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó được nhận học bổng của khoa Thanh nhạc và Biểu diễn Jazz tại trường Lasalle College of the Arts, Singapore.

Năm 2018, nữ nghệ sĩ ra mắt album "Thiên thần sa ngã" với 12 ca khúc mang phong cách dream pop và giành giải Cống Hiến ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Hồi tháng 5 vừa qua, Bùi Lan Hương đã gây chú ý khi thử sức với điện ảnh qua vai diễn nữ danh ca Khánh Ly trong phim "Em và Trịnh".

PV/HanoiTV

(Tổng hợp)

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05