TIN TỨC

Bộ đôi Hoàng Thùy Linh - DTAP "càn quét" Cống Hiến 2020 với 6/9 đề cử

Thứ năm, 06/02/2020 07:54 GMT+7

"Đây thật sự là một bất ngờ và tự hào quá lớn đối với DTAP. Trước khi được đón nhận như hiện tại, nhóm đã luôn theo dõi giải Cống Hiến qua từng năm" - DTAP

Hôm nay 5/2, một trong những giải thưởng uy tín nhất của năm là Giải Âm Nhạc Cống Hiến đã công bố danh sách đề cử với 9 hạng mục bao gồm: Nhà sản xuất của năm, Bài hát của năm, Music Video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

Chủ đề và tiêu chí năm nay được Ban Tổ Chức của Cống Hiến chia sẻ để các ứng viên có tên trong danh sách đề cử là “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng.”

Danh sách đề cử Cống Hiến lần thứ 15 - 2020
Danh sách đề cử Cống Hiến lần thứ 15 - 2020

Bộ đôi Hoàng Thùy Linh cùng DTAP góp mặt trong 6/9 đề cử Cống Hiến 

Nổi bật trong trong loạt đề cử Cống Hiến vừa công bố hôm nay phải nhắc đến nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng nhóm nhạc sĩ - nhà sản xuất trẻ DTAP khi góp mặt trong 6/9 hạng mục. Trong 2019 vừa qua, với thành công của Để Mị Nói Cho Mà Nghe và album Hoàng"combo" Hoàng Thùy Linh cùng DTAP đã oanh tạc khắp các giải thưởng lớn nhỏ, trong nước và quốc tế. Ở Cống Hiến năm nay, 6 hạng mục mà bộ đôi này được đề cử bao gồm:

Hoàng Thùy Linh và 3 chàng trai của DTAP đã có một năm rực rỡ
Hoàng Thùy Linh và 3 chàng trai của DTAP đã có một năm rực rỡ

- Nhà sản xuất của năm - DTAP
- Bài hát của năm - Để Mị Nói Cho Mà Nghe
- Music Video của năm - Để Mị Nói Cho Mà Nghe
- Nghệ sĩ mới của năm - DTAP
- Album của năm - Album Hoàng
- Ca sĩ của năm - Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh tự hào khi làm việc cùng DTAP - nhóm nhạc sĩ 96 97 98
"Combo" đáng gờm của các bảng xếp hạng và giải thưởng âm nhạc

DTAP chia sẻ với loạt đề cử tại giải thưởng danh giá

 

Chia sẻ với YAN, nhóm nhạc sĩ - nhà sản xuất trẻ DTAP vô cùng phấn khởi:

"Đây thật sự là một bất ngờ và tự hào quá lớn đối với DTAP. Trước khi được đón nhận như hiện tại, nhóm đã luôn theo dõi giải Cống Hiến qua từng năm và vô cùng ngưỡng mộ các thế hệ đàn anh, đàn chị khi được xướng tên và cầm trên tay chiếc cúp danh giá. Năm nay được nằm chung đề cử với những tên tuổi nghệ sĩ lớn như vậy quả thực là một niềm vinh dự với nhóm, cảm ơn các khán giả, các anh chị báo chí, truyền thông đã ủng hộ DTAP suốt thời gian qua, cảm ơn rất nhiều!"

Kata Trần - Thịnh Kainz và Tùng Cedrus
Kata Trần - Thịnh Kainz và Tùng Cedrus

Từ câu chuyện của 3 chàng trai trẻ DTAP sinh năm 96 - 97 - 98 và loạt đề cử tại Cống Hiến năm nay, chúng ta có thể thấy được giữa lớp âm nhạc hiện đại trẻ trung và nét truyền thống, văn hóa của đất nước đang có sự giao thoa để tạo nên một sắc thái vô cùng mới lạ và rất riêng cho âm nhạc Việt Nam.

Ba chàng trai trẻ của DTAP bao gồm Thịnh Kainz (Music Producer - Song Writer), Kata Trần (Song Writer) và Tùng Cedrus (Arranger). DTAP hình thành với hình thức nhóm nhạc sĩ - nhà sản xuất vô cùng mới lạ tại Việt Nam. Mở đầu bằng "hit quốc dân" Để Mị Nói Cho Mà Nghe hiện đã cán mốc 100 triệu views, DTAP tiếp tục đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong album Hoàng với các ca khúc nổi bật khác như Duyên Âm, Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Kẽo Cà Kẽo Kẹt,...

Đêm trao giải của Cống Hiến lần thứ 15 - 2020 được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/3/2020 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

04
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

05
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07