TIN TỨC

Bích Phương trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc ballad cực ngọt

Chủ nhật, 24/10/2021 08:00 GMT+7

Không xập xình như "Đi Đu Đưa Đi", Bích Phương chính thức trở lại với dòng nhạc ballad ngọt ngào qua ca khúc " nằm ngủ emru ".

Sau dự án Podcast mang tên Nằm Xuống Liu Riu , Bích Phương một lần nữa khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi nhá hàng ca khúc mới. Đây là một bài ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào đánh dấu sự trở lại đường đua V-pop của nữ ca sĩ.

Được biết vào lúc 20 giờ tối ngày 21/10, Bích Phương sẽ phát hành ca khúc mới có tên là nằm ngủ emru . Thông qua đoạn teaser có thể biết được đây là một bài hát mang hơi hướng ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Hình ảnh nữ ca sĩ ngắm nhìn bể cá càng gây thêm nhiều tò mò cho khán giả. Người hâm mộ vô cùng mong chờ màn trở lại này bởi sau khoảng thời gian thử sức với nhạc sôi động thì giờ đây “nữ hoàng nhạc sầu” đã chính thức tái xuất.

Tối ngày 20/10, trong buổi livestream trò chuyện cùng fan, Bích Phương cũng đã hé lộ 3 câu hát trong nằm ngủ emru . Lời bài hát cũng vô cùng da diết: “Đừng che giấu em nhé nếu anh đang buồn. Người an vui thường chẳng thức đêm thức hôm. Mệt chuyện công việc anh muốn kể thì anh cứ kể em nghe”.

Nữ ca sĩ cho biết suốt những tháng ngày ở nhà mùa dịch, cô đã tìm ra được câu trả lời với âm nhạc và sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Không còn là ca sĩ với những ca khúc sôi động, xập xình như Đi Đu Đưa Đi, Đố Anh Đoán Được,… Bích Phương tiết lộ rằng sau những ngày giãn cách xã hội , cô trở nên trầm lắng, hiền lành, dịu dàng hơn nên bài hát mới sẽ là một bản ballad nhẹ nhàng.

Bích Phương mong muốn rằng nằm ngủ emru sẽ là một ca khúc có thể gắn kết đôi lứa đang yêu nhau. Bên cạnh đó, giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm cũng sẽ khiến khán giả dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

Giọng ca Bùa Yêu chia sẻ: “Không phải nhạc xập xình mọi người nhé, bây giờ Bích Phương đã trầm lắng hơn xưa, không còn là người con gái tông giật nhảy ca khúc Đi Đu Đưa Đi quằn quại nữa. Sau dịch, Phương đã chuyển thành người con gái hiền lành rồi, cô gái dịu dàng, âm nhạc cũng dịu dàng”.

Kể từ sau khi phát hành MV Đố Anh Đoán Được nằm trong album Trạm Cảm Xúc thì mãi cho đến hiện tại, nằm ngủ emru là tác phẩm đánh dấu sự trở lại trong đường đua V-pop của Bích Phương. Không chỉ vậy, cũng đã khá lâu rồi nữ ca sĩ mới quay về dòng nhạc ballad. Bởi trước đó, cô từng được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc sầu” với hàng loạt ca khúc hit nhẹ nhàng như Vẫn, Có Khi Nào Rời Xa, Giúp Em Trả Lời Những Câu Hỏi, Chỉ Là Em Giấu Đi,…

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04