TIN TỨC

Bị chê hết thời, Hà Hồ không còn nhẫn nhịn bỏ qua?

Thứ tư, 22/08/2018 10:16 GMT+7

Đúng là, mỗi giai đoạn người ta sẽ khác nhau như Hà Hồ vừa nói.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ bất ngờ đăng tải hình ảnh đầy cá tính của bản thân cùng với dòng trạng thái thể hiện sự không hài lòng trước những lời nhận xét về mình.

Cô viết: "Mỗi giai đoạn là những định hướng khác nhau. Đừng phát biểu hồ đồ về tôi.. Tôi sống đơn giản nhưng suy nghĩ không giản đơn. OK?". Đây chính là phản ứng của Hà Hồ nhưng cô vẫn không quên PR cho show diễn của mình ở phía dưới.

Bi che het thoi, Ha Ho khong con nhan nhin bo qua?

Nhiều người tinh ý nhận ra những lời Hà Hồ bức xúc được chia sẻ ngay sau bài viết của một tờ báo lớn với những nhận xét tiêu cực dành cho "nữ hoàng giải trí" về sự nghiệp của cô trong năm nay.

Theo đó, bài viết cho rằng năm nay Hà Hồ không còn làm giám khảo, không có sản phẩm mới nổi bật, cũng dừng vai trò đại sứ thương hiệu của một số nhãn hàng lớn, phải chăng cô đã đi qua thời hoàng kim?

Ý kiến của bài viết cũng là nhận xét của nhiều người trên mạng xã hội thời gian qua trước sự im ắng của nữ ca sĩ trong sự nghiệp. Kể từ MV đóng với Kim Lý, cô không có nhiều hoạt động nổi bật như quãng thời gian trước.

Bi che het thoi, Ha Ho khong con nhan nhin bo qua?

Tạm không bàn tới việc Hà Hồ có đang đi xuống hay không chỉ thấy việc cô phản ứng lại lời chê cũng chính là một sự thay đổi của nữ ca sĩ này trong cách đáp trả lại những thông tin không hay về mình.

Trước kia Hà Hồ nổi tiếng là người "không màng dư luận" dù cho ai có nói gì đi chăng nữa về cô thì cô vẫn bỏ ngoài tai như những lời gió bay thoảng qua. Chỉ khi ai đóng nói gì không hay về Subeo cô mới lên tiếng đáp trả vì với Hà Hồ, Subeo là quan trọng nhất.

Thế nhưng thời gian gần đây, cô khá thường xuyên phản hồi lại những lời nhận xét hay thông tin không đúng về mình. Hà Hồ cũng mở lòng hơn với giới truyền thông và công chúng. Đúng là, mỗi giai đoạn người ta sẽ khác nhau như Hà Hồ vừa nói.

 

 

Theo Baodatviet

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Dáng Em

VNNPlus

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07