TIN TỨC

'Beyonce Hàn Quốc' Ailee hạnh phúc khi hát cùng ca sĩ Việt

Thứ hai, 04/12/2017 01:19 GMT+7

Trước khi tham gia đêm nhạc hữu nghị Việt - Hàn, Ailee đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với truyền thông. Cô cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi hát cùng các ca sĩ Việt Nam.

Tiếp nối chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, đêm nhạc hữu nghị sẽ được tổ chức tối 3/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Ailee là đại diện nước bạn tham gia sự kiện này. Trong khi đó, ca sĩ Việt Nam có Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn…

Trước giờ gặp mặt khán giả Việt Ailee, Bảo Anh có buổi giao lưu với truyền thông. Đây là lần thứ 3 Ailee cô tới Việt Nam biểu diễn.

Ailee vừa nhận được 2 giải thưởng tại sự kiện MAMA (1/12) và MMA (2/12). Ca khúc trong bộ phim nổi tiếng Goblin, I Will Go to You Like The First Snow đã giúp nữ ca sĩ chiến thắng hạng mục Nhạc phim xuất sắc nhất của 2 giải thưởng.

Trong họp báo, Ailee cho biết mỗi lần đến Việt Nam, lịch làm việc của cô rất căng. Bởi vậy cô chưa có cơ hội để thăm thú Việt Nam. Tuy nhiên, qua cảm nhận, cô thấy Việt Nam rất tươi đẹp. Cô đặc biệt yêu thích các món ăn Việt Nam, ví dụ phở hay bánh xèo.

Khi được hỏi về cơ hội tổ chức concert tại Việt Nam, Ailee không ngần ngại trả lời: 'Đương nhiên'. 'Mỗi lần đến Việt Nam, tôi đều cảm nhận được sự nhiệt tình của khán giả. Tôi hy vọng đêm nhạc hôm nay sẽ thành công và có cơ hội trở lại đây tổ chức đêm nhạc', cô cho biết. Nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi được đại diện cho âm nhạc Hàn Quốc biểu diễn cùng các ca sĩ Việt Nam. 'Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho các bạn phần trình diễn tuyệt vời'.

Ailee sinh năm 1989 , cô được mệnh danh “Beyonce Hàn Quốc” khi sở hữu giọng hát cao hiếm có. Ngoài ca khúc I Will Go to You Like The First Snow đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, năm qua Ailee còn tổ chức thành công chuỗi đêm nhạc diễn ra từ 24/12/2016 đến 3/6/2017.

Bảo Anh là nữ ca sĩ đại diện của Việt Nam. Chia sẻ trong họp báo, cô cho biết rất vinh dự khi được tham gia sự kiện hữu nghị, làm tăng thêm tình đoàn kết giữa hai quốc gia.

Sau buổi họp báo, Ailee vội vã rời đi để chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn. Bảo Anh nán lại chụp ảnh chung với vài chục người hâm mộ đang đợi sẵn.