TIN TỨC

Bầu Tuấn – quản lý của Đan Trường có hủy show vì thiếu chuyên nghiệp?

Thứ tư, 20/01/2021 07:50 GMT+7

Mới đây, ông Hoàng Tuấn – bầu sô nhiều năm của ca sĩ Đan Trường bị một đơn vị tổ chức sự kiện ở Cần Thơ chỉ trích vì tự ý hủy show và đưa yêu cầu làm khó ban tổ chức. Về vấn đề này, ông Tuấn đã chính thức lên tiếng.

Thông tin đại diện một công ty tổ chức sự kiện tại Cần Thơ thể hiện sự bức xúc với cách làm việc của ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường đang nhận được nhiều chú ý hiện nay.

Theo đó, trên trang cá nhân, người này cho biết ban đầu mời giọng ca Tình khúc vàng biểu diễn trong đêm Giao thừa nhưng ông bầu Hoàng Tuấn muốn đơn vị này mời thêm Trung Quang. Người này kể: "Khi tôi từ chối việc hai ca sĩ cùng tham gia show, bầu Tuấn lập tức hủy show của Đan Trường". Các nội dung trao đổi qua tin nhắn cũng được người này công khai.

Bầu Tuấn – quản lý của Đan Trường có hủy show vì thiếu chuyên nghiệp?

Bầu Tuấn, quản lý của nam ca sĩ Đan Trường khẳng định không có chuyện làm khó hay hủy show đơn vị mời biểu diễn

Tuy nhiên, về phía ông Hoàng Tuấn lại có phản hồi cho rằng: "Tôi và đơn vị đó chưa từng ký kết hợp đồng. Họ cũng chưa chuyển khoản cho tôi. Làm sao có thể nói tôi hủy show?".

Về việc: "Ép đơn vị tổ chức mời Trung Quang hát cùng Đan Trường", ông Tuấn cho hay: "Tôi chưa bao giờ làm khó đơn vị tổ chức phải mời Trung Quang vì thực tế là ở nhiều chương trình, ban tổ chức có mời ca sĩ trẻ khác thì có thể ưu tiên mời luôn ca sĩ công ty tôi. Việc này tiết kiệm được chi phí. Như thế, tôi sẽ lấy giá vừa phải cho khách hàng”.

Nhiều khán giả cho rằng đây là cách làm bình thường của các ông bầu hay các công ty quản lý ca sĩ, nếu đạt được thỏa thuận thì tốt cho các bên, còn nếu đơn vị tổ chức không đồng ý thì thôi, không nhất thiết phải gượng ép.

Thời gian gần đây, khán giả thấy có những show, Đan Trường và Trung Quang hát riêng lẻ nhưng cũng có lúc hát chung.

Ông bầu Hoàng Tuấn được biết đến là quản lý của ca sĩ Đan Trường đã ngót nghét 25 năm. Mối quan hệ của ông bầu và nam ca sĩ bao nhiêu năm qua chưa từng xảy ra xích mích vì cả hai bên rất tin tưởng lẫn nhau. Bầu Hoàng Tuấn cũng được biết đến là người nói thẳng, ông cũng cho biết vì một vài lần đã bị "bùng" tiền diễn, nên hiện tại ông chỉ nhận show khi đã ký hợp đồng và chuyển khoản.

Nam Dương

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Chuyện Hợp Tan

Ngọc Hân

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03