TIN TỨC

Bảo Anh trình làng MV Sống xa anh chẳng dễ dàng sau khi chia tay bạn trai

Thứ tư, 08/11/2017 23:25 GMT+7

Chiều nay 8/11, Bảo Anh tổ chức họp báo ra mắt MV ca nhạc mới kết hợp cùng Mr Siro: Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Hôm nay (8/11), Bảo Anh tổ chức họp báo giới thiệu MV mới mang tên Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn. Tại buổi họp báo, Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục trắng vô cùng gợi cảm của NTK Lý Quý Khánh.

Sau khi tung bản audio lên mạng xã hội, ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã cán mốc 11 triệu lượt nghe.

220547_bao-anh-2.jpg 

Ca sĩ Bảo Anh

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sáng tác mới nhất của Mr Siro. Ngay từ khi hé lộ thông tin đầu tiên, ca khúc này đã nhận được nhiều sự chú ý bởi nội dung bài hát dễ đồng cảm với những ai đang có biến cố trong tình cảm.

Nhạc sĩ Mr Siro và Bảo Anh từng có sự hợp tác rất ăn ý trong quá khứ với Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người một vô tâm.

220603_bao-anh-3.jpg 

Bảo Anh tiếp tục có màn kết hợp ăn ý với Mr Siro

Sống xa anh chẳng dễ dàng là lời tự sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua cô gái ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau 'nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm'. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ, hoa bướm bên nhau với những phút đắm đuối, những nụ hôn từ phía sau.

MV với nhiều tình tiết liêu trai nói về cuộc tình giữa Bảo Anh, Mai Hồ và Huỳnh Anh. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau.

220647_bao-anh-4.jpg

MV hiện tại đã được phát hành trên kênh youtube của Bảo Anh vào lúc 20h ngày 8/11.

Ảnh: Trung Hoàng