TIN TỨC

Ba cô gái được dự đoán là thành viên bổ sung của nhóm nhạc mới nhà SM

Thứ bảy, 21/11/2020 08:03 GMT+7

Người hâm mộ dự đoán nhóm nhạc mới nhà SM sẽ có tổng cộng 7 thành viên. Ba nhân tố bí ẩn được cho là sẽ gia nhập aespa gồm Helen, Rino và Ouju.

thanh vien moi aespa anh 1

Sau khi aespa - nhóm nữ mới của SM Entertainment - chính thức "trình làng" Kpop, người hâm mộ phát hiện một số gợi ý trong MV cho thấy aespa có khả năng thêm thành viên trong thời gian tới. Khán giả dự đoán aespa có tổng cộng 7 thành viên, ba thực tập sinh chưa được công bố có cả Helen - cô gái 17 tuổi quen thuộc với cộng đồng fan SM.

thanh vien moi aespa anh 2

Helen sinh năm 2003, tên thật là Lee Hye Jin. Cô gái 17 tuổi là Hàn kiều mang quốc tịch Australia, được tuyển vào SM Entertainment nhờ khả năng vũ đạo nổi trội. Cô cũng là gương mặt quen thuộc và khá nổi tiếng trong cộng đồng fan SM. Trước khi aespa ra mắt khán giả, người hâm mộ luôn cho rằng Helen đã "chắc chân" trong nhóm mới của ông lớn Kpop.

thanh vien moi aespa anh 3

Việc Helen vắng mặt trong đội hình chính thức của aespa khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, với gợi ý về việc nhóm sẽ có thêm thành viên trong giai đoạn tới, dân mạng tin rằng cô gái sinh năm 2003 chính là "mảnh ghép" còn thiếu. Helen được cho là sẽ đảm nhận vai trò vũ công chính trong nhóm.

thanh vien moi aespa anh 4

Rino: Rino là người Nhật Bản, từng xuất hiện trong phim tài liệu của BBC. Trong đoạn video trích ra từ phim tài liệu đặc biệt của BBC, Rino đang học hát trong studio của SM Entertainment, ê-kíp sản xuất cũng khẳng định cô là thực tập sinh của "ông lớn Kpop". Nguồn tin thân cận tiết lộ Rino có giọng hát cao, khỏe và sẽ đảm nhận vị trí giọng ca chính trong aespa cùng thành viên người Trung Quốc Ningning.

thanh vien moi aespa anh 5

Ouju: Ouju là người Hàn gốc, cũng là mảnh ghép cuối cùng của aespa theo dự đoán của dân mạng. Tuy nhiên, không có bất kỳ hình ảnh nào về nữ thực tập sinh trên được chia sẻ trên mạng xã hội. Dựa trên hình ảnh đồ họa xuất hiện trong MV Black Mamba, người hâm mộ cho rằng cô có mái tóc ngắn cá tính.

thanh vien moi aespa anh 6

aespa là nhóm nhạc mới nhất của SM Entertainment, gồm bốn thành viên: Karina, Winter, Giselle và Ningning. Khán giả Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung dành nhiều sự chú ý cho nhóm nhạc bốn thành viên, vì đã sáu năm kể từ khi cho ra mắt Red Velvet, SM mới "xuất xưởng" thêm nhóm nữ.

thanh vien moi aespa anh 7

Tuy nhiên, aespa không được lòng "fan ruột" nhà SM. Nhóm bị chê kém sắc, không có ngoại hình "chuẩn SM" và vướng nhiều lùm xùm đời tư. Trong đó, trưởng nhóm Karina bị nghi ngờ nói xấu các nghệ sĩ cùng công ty như Kai (EXO), NCT, giọng ca chính Ningning nhiều lần vi phạm quy định của SM khi tiết lộ lịch trình làm việc cho fan, Giselle bị cho là có quá khứ ăn chơi, hư hỏng. Một số ý kiến cho rằng việc gia tăng thành viên sẽ giúp aespa thu được nhiều fan hơn, lấy được hảo cảm của khán giả đại chúng.
 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04