TIN TỨC

Anh Tú và Isaac đẹp trai 'muốn xỉu' khi song ca, dân mạng: 'Tất cả là của Diệu Nhi'

Chủ nhật, 04/09/2022 12:00 GMT+7

Diệu Nhi kiếp trước đã giải cứu thế giới chăng?

Những ngày qua, bức ảnh của Isaac và Anh Tú “gây bão” cư dân mạng. Người ta dành nhiều mỹ từ cho khoảnh khắc của 2 nghệ sĩ như: Gấp đôi sự đẹp trai, choáng váng visual hay bức ảnh không một điểm trừ,… Bên cạnh đó, việc 2 nam nghệ sĩ hội ngộ cũng trở thành dấu hỏi lớn, chuyện gì thế nhỉ?

Và mới đây, khán giả đã có câu trả lời. Câu trả lời này “ngọt ngào” hơn mức bình thường bởi lẽ, 2 chàng sơ mi trắng, đẹp “chân ái” hẹn gặp nhau cho… phiên bản song ca của Ngồi Yên Anh Sang Ngay – sản phẩm âm nhạc mới phát hành từ Isaac.

 

Nếu như MV Ngồi Yên Anh Sang Ngay là khoảnh khắc ngọt ngào với câu chuyện chạm cảm xúc khán giả, nhiều ẩn ý đằng sau, thì bản song ca lại hút hồn bởi sức hút từ bộ đôi visual, “nam thần” của Anh Tú và Isaac.

Ngồi Yên Anh Sang Ngay với sự góp giọng cùng Anh Tú của Isaac được phối khí với phiên bản RnB, quyến rũ, hấp dẫn và được ví von là… ngọt tới tê tái.

 

Dưới bình luận, khán giả bày tỏ sự yêu thích dành cho phiên bản song ca này. Đặc biệt, Diệu Nhi cũng được "réo tên" sau khi công khai giấy kết hôn cùng Anh Tú, đồng thời cô nàng cũng là người được Isaac thường xuyên "trao gửi" yêu thương.

 

Ngồi Yên Anh Sang Ngay là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Anh Bin. Bản nhạc hấp dẫn từ những câu hát đầu tiên và vô cùng bắt tai ở phần điệp khúc. Phần hát đặc trưng: “Ối! Ối! Ối! ỐI thế là mết em rồi” được làm mới lại vô cùng phù hợp với phiên bản song ca.

Minh Quân

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mơ Một Giấc Mơ

Nguyễn Đình Vũ - Tăng Phúc

04
Forever Alone

JustaTee

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03