TIN TỨC

Anh trai viếng mộ và tưởng nhớ Sulli

Thứ bảy, 17/10/2020 08:00 GMT+7

Ngày 14/10, anh trai của Sulli đến thăm mộ em gái trong ngày giỗ đầu. Trước đó, bạn thân và khán giả cũng tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố.

Ngày 14/10, trên Instagram, anh trai Sulli chia sẻ hình ảnh buổi viếng mộ em gái trong ngày giỗ đầu của cô. Anh cho biết bản thân cảm thấy nuối tiếc vì đã không đến thăm mộ nữ ca sĩ thường xuyên.

"Khá lâu rồi anh không đến thăm mộ em. Anh thực sự thấy tiếc vì đáng ra phải đến đây thường xuyên hơn. Một năm qua là quãng thời gian khó khăn đối với anh. Anh phải che giấu mọi cảm xúc khi là anh trai của em. Mọi người trong gia đình vẫn bình an. Em đừng lo lắng và hãy hạnh phúc ở trên thiên đàng nhé", anh trai của Sulli chia sẻ.

Khi Sulli còn sống, anh trai là người gắn bó thân thiết với cô. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ lý do chọn mua căn biệt thự vườn - nơi cô tự sát - vì muốn anh trai dọn về ở cùng. Tuy nhiên, với lý do cá nhân, người này đều không thể ở bên em gái.

Trong đám tang Sulli, anh trai tỏ ra suy sụp, đau đớn. Anh liên tục hút thuốc, khuôn mặt rầu rĩ. Người này khóc nhiều đến mức gần ngất, phải có người dìu đỡ bên cạnh.

Sulli qua đời vào ngày 14/10/2019. Quản lý phát hiện cô treo cổ tại biệt thự riêng ở thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi. Sự ra đi của cựu thành viên f(x) khiến dư luận xứ kim chi chấn động bởi Sulli luôn được coi là một trong những sao nữ xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất showbiz Hàn.

Trước khi qua đời, cô đã chịu đựng chứng trầm cảm trong thời gian dài. Việc phải chịu đựng sự tấn công, phỉ báng danh dự thông qua những bình luận trên mạng được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh trầm cảm của ngôi sao quá cố.

Trong ngày giỗ đầu của Sulli, diễn viên Kim Sun Ah cũng đến viếng mộ người bạn thân quá cố. Cô cho biết bản thân bị mất ngủ vì nhớ cựu thành viên nhóm f(x).

"Mình muốn nói với cậu rằng sau này có lấy chồng, mình sẽ nắm tay chồng đến gặp cậu. Sau này có con, mình sẽ dắt con đến gặp cậu. Chỉ cần mình còn ở trên cõi đời này, hãy yên tâm, Kim Sun Ah sẽ không bao giờ để Sulli cảm thấy cô đơn. Tạm biệt, tri kỷ, yêu cậu nhiều", cô chia sẻ.