TIN TỨC

Ảnh tiệc tùng trong quá khứ của thành viên nhóm Apink

Thứ ba, 06/04/2021 13:39 GMT+7

Bạn học cũ đã tung các bằng chứng hình ảnh tố cáo nữ nghệ sĩ với báo chí.

Sports Donga đưa tin ngày 5/4, A (tên tạm gọi), người tự nhận là nạn nhân các hành vi bắt nạt và bạo lực học đường do Chorong gây ra, đã nhận lời phỏng vấn với nhiều trang tin. Trong các cuộc phỏng vấn, người này đã tường thuật lại sự việc, cũng như tung ra nhiều bằng chứng hình ảnh về các buổi tiệc tùng của nữ nghệ sĩ trong quá khứ.

A công khai anh chụp màn hình các tin nhắn trên ứng dụng Instagram giữa mình và Chrorong, cũng như những bức ảnh cũ của nữ thần tượng.

Một trong các tin nhắn từ A gửi Chorong viết: “Tới giờ tôi vẫn mơ thấy ác mộng về quãng thời gian đó. Tôi đã phải học Aikido để cải thiện tính hướng nội cũng như thể hình và sức khỏe yếu ớt. Nhưng giờ tôi đã khác. Nếu cậu mảy may ân hận vì những gì đã gây ra cho tôi trước kia, thì hãy công khai xin lỗi đi”.

Đáp lại, nữ ca sĩ chỉ trả lời vỏn vẹn: “Gọi cho tôi”.

Trong bài phỏng vấn với Tenasia, A tiết lộ Chorong đã gọi cho mình sau khi gửi tin nhắn trên. “Sau đoạn trao đổi trên Instagram, tôi đã nhận được một cuộc gọi từ Chorong. Cô ấy nói vẫn nhớ chuyện xưa và gửi lời xin lỗi tôi. Nhưng một lời xin lỗi đơn thuần đâu thể rũ bỏ sạch trơn những đau đớn tôi nếm trải suốt 10 năm qua.

Sau vài ngày, Chorong gợi ý chúng tôi hãy gặp mặt trực tiếp. Tôi từ chối đề nghị vì vẫn sợ hãi những điều đã xảy ra. Tôi nhắn tin cho Chorong rằng ‘Tôi ước gì cậu đừng có chường mặt lên TV. Nếu còn muốn tiếp tục làm nghệ sĩ, thì công khai nhận tội và xin lỗi tôi đi’”, A nói.

than tuong Kpop bat nat anh 2

Phía Chorong kiên quyết phủ nhận cáo buộc bắt nạt từ A. Ảnh: Play M.

A cũng tiết lộ sau đó, cô nhận được một cuộc gọi video từ Chorong. Người này cảm thấy nghi ngờ, bởi họ chưa từng thân thiết đến mức gọi Facetime cho nhau.

“Tôi tự hỏi cô ấy gọi để kiểm tra xem có phải tôi dùng iPhone hay không. Bởi iPhone không có chức năng quay màn hình. Rồi tôi gửi cô ấy một tin nhắn với nội dung ‘Tôi có thể thấy rõ âm mưu của cô. Dừng lại đi. Và tốt nhất cô nên giải nghệ cho rồi”, A tiếp tục.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, A cho biết sẽ chính thức gửi đơn tố cáo Park Chorong vào ngày 5/4. “Với tư cách nạn nhân bị bạo hành, tôi sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật để đưa sự việc ra ánh sáng”, người này kết luận.

Trước đó, phía Chorong đã gửi đơn tố cáo A tội lan truyền tin đồn thất thiệt. Đáp lại, A đã tổ chức một buổi gặp gỡ nhiều đơn vị truyền thông, khẳng định mình từng bị Chorong và bạn bè cô đánh đập ngày còn đi học. Sau khi bị cảnh sát điều tra, A cũng đệ đơn kiện Chorong tội cáo buộc sai sự thật.

 

Chiều 5/4, công ty quản lý nhóm nhạc Apink - Play M Entertainment - khẳng định sẽ có những động thái pháp lý mạnh tay để giải quyết vấn đề.