TIN TỨC

Ảnh quá khứ khác biệt của những thần tượng nam Kpop

Thứ hai, 23/03/2020 08:00 GMT+7

Chan Yeol (EXO), Key (SHINee), Bam Bam (GOT7), Park Woo Jin (AB6IX)... sở hữu nhiều hình ảnh quá khứ hài hước, thú vị.

 

Anh qua khu khac biet cua nhung than tuong nam Kpop hinh anh 1

Chan Yeol (EXO): Nam ca sĩ 28 tuổi nổi tiếng nhờ sở hữu thân hình cao ráo và vẻ ngoài điển trai. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi phát hiện anh từng khá mập mạp khi còn nhỏ. Loạt ảnh quá khứ của Chan Yeol nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đáng yêu.

Anh qua khu khac biet cua nhung than tuong nam Kpop hinh anh 2

Bam Bam (GOT7): Bam Bam sinh năm 1997, là người Thái Lan. Trước khi trở thành thần tượng Kpop, thành viên nhóm GOT7 từng có cuộc sống khá năng động, giản dị tại quê nhà. Loạt hình quá khứ của Bam Bam khiến nhiều người ấn tượng vì sở thích tạo dáng hài hước khi chụp ảnh.

Anh qua khu khac biet cua nhung than tuong nam Kpop hinh anh 3

N (VIXX): N được nhiều khán giả bình chọn là thần tượng sở hữu ảnh tốt nghiệp trung học phổ thông hài hước nhất trong showbiz Hàn. Anh từng chụp hình trong tư thế vẫy chào như hoa hậu, cài hoa đỗ quyên lên tai phải. Nhờ bức ảnh này, N được đặt biệt danh "chàng trai hoa đỗ quyên". Nhiều năm sau, chính trưởng nhóm của VIXX đã tái hiện hình ảnh này trong hậu trường đêm nhạc riêng. Hình ảnh đã gây ra cơn "sốt" nhỏ trong giới giải trí, nhiều nghệ sĩ đã sao chép tư thế chụp ảnh này của nam thần tượng.

Anh qua khu khac biet cua nhung than tuong nam Kpop hinh anh 4

Key (SHINee): Key cũng được coi là một trong những thần tượng sở hữu tính cách hài hước, độc đáo bậc nhất Kpop. Ảnh quá khứ của giọng ca 29 tuổi nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Khi còn học cấp 2, anh từng chia sẻ hình ảnh cắm tai nghe vào trái dưa lưới nhằm ám chỉ hệ thống nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc MelOn.