TIN TỨC

Ái Phương hoá thân thành Thúy Kiều, cover 'Tuý Âm' trên sân khấu

Thứ năm, 23/11/2017 11:13 GMT+7

Sân khấu Sao Đại Chiến tập 2 chứng kiến sự kết hợp thú vị giữa Ái Phương và Đỗ Hiếu.

Sau tập 1 của Sao Đại Chiến lên sóng, Ái Phương - Đỗ Hiếu là bộ đôi nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Sự kết hợp thú vị giữa hai nhạc sĩ đa tài ngay từ đầu đã khiến nhiều khán giả mong đợi.

Mới đây, Ái Phương hé lộ màn biểu diễn tiếp theo trên sân khấu chương trình bằng ca khúc hit Túy Âm. Việc làm mới ca khúc và thể hiện nó sao cho cuốn hút và mới mẻ nhất là một bài toán không dễ đối với cả Ái Phương và Đỗ Hiếu.

Cả hai cho biết, ngay từ khi chọn được ca khúc và lên ý tưởng biểu diễn, họ đã phải cùng ngồi lại với nhau nhiều lần để bàn bạc. Đỗ Hiếu sẽ đảm nhận việc hòa âm, mix ca khúc để tạo ra sự khác biệt nhưng vẫn phải giữ được tinh thần của bản gốc. Ái Phương sẽ là người thể hiện nó trên sân khấu.

'Hai anh em gặp khá nhiều áp lực trước đêm thi này. Túy Âm là một ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây và người thể hiện nó cũng lột tả được nhiều cung bậc cảm xúc. Việc của team Ái Phương là làm sao vượt qua được cái bóng đó để tạo nên dấu ấn cá nhân.

Vốn là những người chuyên nghiệp trong nghề nhưng đây là một sân chơi, có sự đánh giá của đối thủ và chuyên môn nên việc bị áp lực là không thể tránh khỏi. Đó là chưa kể đến việc phản ứng của khán giả sẽ như thế nào khi nghe ca khúc. Cả Ái Phương - Đỗ Hiếu đều đang cố gắng để hoàn thiện bài hát nhất'.

Không những vậy, lần này với bài Túy Âm, Ái Phương sẽ hoá thân thành Thúy Kiều để truyền tải thông điệp và nội dung của Túy Âm. Chính vì thế, để có phần trình diễn cuốn hút cả nghe và nhìn, Ái Phương đã đầu tư rất nhiều vào trang phục và vũ đạo. Nữ ca sĩ bật mí, phần thi này được đầu tư một bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang.