TIN TỨC

Ai là người dẫn dắt nhóm nhạc tân binh chạy đua với BTS?

Thứ ba, 19/01/2021 08:20 GMT+7

Enhypen là nhóm nhạc nam 7 thành viên mới ra mắt đạt được nhiều thành công nhất định, được đánh giá là đối thủ đáng gờm của BTS.

2020 là năm khó khăn với toàn thế giới nói chung và thị trường giải trí nói riêng, tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển của Kpop. Điều này được minh chứng rõ nét khi BTS và BlackPink vẫn có những sản phẩm đạt được thành tựu lớn, theo SCMP.

Nắm bắt xu hướng phát triển, nhiều công ty giải trí tranh thủ ra mắt tân binh mới. Một trong số đó là sự xuất hiện của công ty Belift Lab - sự hợp tác giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Trong năm qua, Belift Lab giới thiệu Enhypen.

Dù mới thành lập, Enhypen gặt hái được thành công nổi trội tại lễ trao giải Golden Disc. Theo SCMP, trưởng nhóm Jung Won là người có công lớn đưa nhóm nhạc phát triển. Hiện tại, ở xứ kim chi, Jung Won là cái tên thu hút lượng lớn sự chú ý.

Jung Won Enhypen anh 1

Điềm đạm, bình tĩnh

Trả lời Teen Vogue, các thành viên Enhypen mô tả Jung Won là hiện thân của nhóm. Điều này phần nào thể hiện tính cách, khả năng của nam ca sĩ sinh năm 2004. Trong chương trình truyền hình thực tế I-Land, Jung Won được đa phần giám khảo khen ngợi về khả năng truyền cảm, truyền đạt ý tứ bài hát.

Jung Won được cho là kiểu người phù hợp để lãnh đạo khi có tư duy logic và sống trách nhiệm. Ở tuổi 17, nam ca sĩ thể hiện rõ tính quyết đoán và luôn dẫn dắt mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

Phong thái bảnh bao

Trong cuộc phỏng vấn với Elle, Jung Won chia sẻ rằng anh tự nhận thấy mình là người bảnh bao. Thường ngày, nam ca sĩ 17 tuổi thích diện trang phục như suit, jumper, vest hay sơ mi.

Theo nhận xét của khán giả, Jung Won biết cách thể hiện thần thái của người lãnh đạo. Dù là phong cách thời trang hay cách trò chuyện, trưởng nhóm Enhypen đều chứng tỏ bản thân là người trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Jung Won Enhypen anh 2

Cảm nhạc tốt

Chia sẻ với truyền thông, Jung Won cho biết buổi chia sẻ ở I-Land diễn ra đúng thời điểm, giúp cả nhóm nâng cao tinh thần đồng đội. Theo trưởng nhóm Enhypen, đoàn kết là sức mạnh lớn nhất của nhóm. Bên cạnh đó, khả năng cảm nhạc là điều giúp tân binh mới của Kpop tự tin giữa thị trường rộng lớn.

Album đầu tay của Enhypen mang tên Border: Day one với ca khúc chính là Given-Taken được đánh giá là sản phẩm phù hợp với thị hiếu khán giả tại thời điểm này.

Từng học Taekwondo

Sự duyên dáng, dẻo dai trên sân khấu của Jung Won một phần nhờ vào việc nam ca sĩ từng có thời gian dài tập luyện thể thao. Năm 7 tuổi, Jung Won tham gia khóa đào tạo võ thuật Taekwondo và trở thành gyeorugi (vận động viên Taekwondo) trong vài năm sau đó.

Đây cũng được coi là yếu tố giúp Jung Won có tính cách bình tĩnh, điềm đạm và sớm định hình được tương lai.

Jung Won Enhypen anh 3

Thiên An

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Gửi Về Quan Họ

Bảo Ngoan - Phạm Lực

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05
06
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05