TIN TỨC

Như Quỳnh về nước làm liveshow đầu tiên tại Hà Nội

Thứ tư, 29/11/2017 15:15 GMT+7

Sau hơn 20 năm sinh sống và định cư tại Mỹ, Như Quỳnh chưa bao giờ nguôi nỗi và mong muốn thực hiện đêm nhạc riêng tại quê hương.

Đơn vị tổ chức vừa chính thức xác nhận liveshow riêng của nữ ca sĩ Như Quỳnh sẽ diễn ra vào ngày 26 - 27/1/2018 sắp tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Chương trình này cũng là khao khát mà Như Quỳnh ấp ủ suốt nhiều năm qua. 

tinngan_102633_865549491_0.jpg

Như Quỳnh ngày trẻ

Chia sẻ về lần trở về có ý nghĩa đặc biệt này, Như Quỳnh cho biết, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi nỗi nhớ quê hương. Cho đến tận bây giờ, chị vẫn nhận được nhiều email, tin nhắn và thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang Mỹ để động viên, chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình. Như Quỳnh rất cảm động, trân trọng tình cảm đó và luôn có cảm giác 'mắc nợ' khán giả trong nước. 

Nữ ca sĩ thổ lộ, đó là 'món nợ' ân tình mà chị vẫn luôn tự nhủ: 'Một ngày nào đó Như Quỳnh nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình'.

110241_nhu-qu-nh-2.jpg

Đồng hành cùng Như Quỳnh trong 2 đêm liveshow sắp tới tại Hà Nội là nam ca sĩ Trường Vũ - giọng hát đã cùng chị tạo thành cặp đôi ăn ý và để lại những tuyệt phẩm song ca như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu…

Bên cạnh đó, đêm liveshow còn có sự góp mặt của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng - một người bạn thân thiết với Như Quỳnh từ khi cả hai còn cùng dự thi 'Tiếng hát truyền hình' lần đầu tiên được tổ chức tại TP. HCM vào năm 1991.

Như Quỳnh tiết lộ, chị sẽ hát lại nhiều 'bài tủ' đã làm nên tên tuổi của mình như: Người tình mùa đông, Duyên phận… đồng thời có màn song ca thú vị với các nghệ sĩ khách mời của đêm liveshow.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03